Thái Lan: bị lén cho uống thuốc kích dục, cô gái xinh đẹp quằn quại cởi đồ

Khi thuốc kích dục có tác dụng, cô gái trẻ liên tục kêu lên: “Nóng quá! Đau quá” và không thể kiểm soát được hành động của mình.

Thời gian vừa qua, truyền thông Thái Lan liên tục đưa tin về những sự việc các cô gái trẻ bị lén cho uống thuốc kích dục trong quán bar, quán rượu lúc nào không hay. Sau đó, các cô gái đều có những biểu hiện và hành động vô cùng đáng sợ.

Mới đây, mạng xã hội xứ Chùa Vàng lại tiếp tục chia sẻ một trường hợp như vậy. Một cô gái xinh đẹp làm nghề tiếp rượu và PG đã bị lén cho uống thuốc kích dục trong lúc làm việc mà không hề biết gì. Mãi cho đến khi thuốc có tác dụng, cô gái mới cảm thấy khó chịu và quằn quại. Rất may, một người bạn làm cùng đã ngay lập tức đưa cô về nhà, không để bị kẻ xấu lợi dụng.

Cô gái trẻ bắt đầu quằn quại khi thuốc kích dục có tác dụng.

Sau khi trở về nhà, cô gái này bắt đầu có những hành động không thể tin nổi. Cô không kiểm soát được hành vi của bản thân, liên tục đổ mồ hôi hột, tự cởi sạch quần áo của mình. Theo những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, cô gái gần như khỏa thân, trên người chỉ còn mặc quần lót. Cô liên tục gào thét: “Nóng quá. Đau quá” và tỏ ra vô cùng bứt rứt, quằn quại.

Chia sẻ trên Facebook vào hôm 21/11 vừa qua, người bạn của cô gái cho biết: “Điều này không vui chút nào. Làm sao họ lại cho các cô gái yếu đuối uống những loại thuốc đó? Cô ấy liên tục la hét vì nóng, thậm chí còn cởi quần áo và nôn mửa. Cô ấy liên tục giữ chân tôi vì hoảng sợ còn tôi thì chẳng biết phải làm gì”. Bài đăng đã nhận được hàng trăm nghìn lượt like và hơn 40.000 lượt share chỉ trong thời gian ngắn.

Nạn nhân không kiểm soát được hành vi, cởi hết quần áo và ôm chặt chân người bạn vì hoảng sợ.

Trên một trang fanpage nổi tiếng của Thái Lan, họ đã giải thích về loại thuốc kích dục và nói rằng nó bao gồm 2 loại. Loại thứ nhất gần giống như thuốc ngủ mạnh, khi uống vào sẽ khiến nạn nhân bủn rủn chân tay và ngủ thiếp đi, khi tỉnh lại cũng không nhớ chuyện gì. Loại thứ hai chính là loại mà cô gái trẻ trên uống phải, khiến cho nạn nhân không kiểm soát được hành vi, nhịp tim tăng nhanh, người nóng ran. Nếu dùng quá liều có thể gây ra co giật, nguy hiểm tới tính mạng.

Loại thuốc thứ 2 này còn có tên là Alprazolam. Nếu được cho vào rượu hoặc đồ uống có cồn, nó sẽ gây ra tác dụng mạnh hơn nhiều lần, khiến người uống bị mất ý thức, thậm chí mất trí nhớ ngắn hạn.

Giới chức Thái Lan hiện đang vào cuộc điều tra một số tụ điểm, quán bar có thể lưu hành thuốc kích dục. Tổng thư ký Ủy ban phòng chống ma túy Thái Lan đã cảnh báo mọi người, đặc biệt là các cô gái phải cẩn trọng khi uống đồ của người lạ đưa cho.

Theo Khánh Hằng (Dịch từ CNT) (Khám phá)

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *